Bạn muốn làm lễ tân hành chính trong các Cơ quan Nhà nước, Công ty, Doanh nghiệp?
Bạn đã đủ kỹ năng nghiệp vụ để trở thành một nhân viên lễ tân văn phòng?
Bạn chưa có kiến thức nghiệp vụ Lễ tân văn phòng? Hay Bạn là người có chuyên môn nhưng muốn nâng cao kiến thức, muốn được học bài bản, chuyên sâu, chuyên nghiệp hơn của một Lễ tân văn phòng công sở tại các Công ty, Doanh nghiệp cao cấp. Tham gia khóa học của chúng tôi, các bạn sẽ được học đầy đủ những kỹ năng của một nhân viên văn phòng công sở chuyên nghiệp, được nâng cao trình độ giao tiếp ứng xử của mình qua các tình huống trong công việc và cuộc sống.
AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?
– Cán bộ, nhân viên thuộc cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng và cấp chứng chỉ.
– Sinh viên hoặc mọi cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học để bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ.
THAM GIA KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ?
Chuyên đề 1:Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
Chuyên đề 2. Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp
- Chuẩn mực về thái độ
- Hành vi, cử chỉ, lời nói
- Trang phục tới các phòng ban liên quan
Chuyên đề 3. Các nghi thức trong công việc hành chính văn phòng
- Nghi thức nhà nước + Nghi thức đón và tiếp khách
- Nghi thức hội họp + Tổ chức tiệc chiêu đãi
- Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà.
Chuyên đề 4. Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng
- Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính
- Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính
- Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp
- Duy trì chữ tín
- Không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…
CÁCH ỨNG XỬ CỤ THỂ TRONG GIAO TIẾP HÀNH CHÍNH
– Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới
– Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với động nghiệp
– Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch
MỘT SỐ KỸ NĂNG TRONG GIAO TIẾP
– Kỹ năng nghe:
- Nghe trong Giao tiếp
- Nghe tích cực
- Nghe có hiệu quả…
– Kỹ năng nói
- Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp
– Kỹ năng phản hồi
- Nguyên tắc chung
- Pphản hồi phi ngôn từ
- Phản hồi ngôn từ
- Cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…
– Kỹ năng giao tiếp trong thế giới đa văn hóa.
– Một số kỹ năng khác
– Cách chào hỏi
- Bắt tay
- Giới thiệu
- Trao danh thiếp
- Tiếp khách
- Trang phục
- Tặng quà
- Giao tiếp điện thoại…
– Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo.
PHÂN TÍCH MỘT SỐ TÌNH HUỐNG CỤ THỂ TRONG GIAO TIẾP
– Nghệ thuật chào hỏi khách hàng
– Nghệ thuật sử ký phàn nàn của khách hàng
– Nghệ thuật xin lỗi khách hàng
– Thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…
CHỨNG CHỈ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận “Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng”
—————————————————————————
Địa chỉ: Số 22 lô C1 khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: kinhdoanh@aplusvietnam.vn
Điện thoại: 0948.319.193
Website: www.aplusvietnam.vn