LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ:
Công ty Cổ phần Aplus Việt Nam cung cấp dịch vụ tiếp đón đặc biệt tại sân bay cho Chủ tịch Công ty, Tập đoàn, Tổng Giám đốc Khu vực, v.v, là các nhân vật quan trọng khi đến Việt Nam công tác. Các quý khách này sẽ được đón tiếp một cách long trọng tại phòng khách VIP, riêng biệt với các hành khách thông thường khác.
Đối với công ty tại Việt Nam: Thể hiện sự quan tâm và kính trọng với khách quý của công ty. Đại diện của công ty sẽ được vào tận chân cầu thang máy bay để đón khách. Quý công ty có thể dùng phòng khách VIP của sân bay làm nơi gặp gỡ ban đầu với khách nhằm tạo ấn tượng tốt cho khách VIP cũng như có thể sử dụng phòng khách VIP làm nơi hội họp trong một thời gian ngắn.
Đối với khách VIP: Được tiếp đón long trọng như nghi thức đón khách ngoại giao. Khách tránh được các phiền hà, mệt mỏi cũng như tiết kiệm được thời gian khi không phải xếp hàng làm thủ tục tại sân bay. Tất cả các thủ tục này sẽ do nhân viên chuyên trách của chúng tôi thực hiện.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ:
Đón khách:
- Người đại diện đón khách đến sân bay trước khi máy bay đáp 30 phút, chờ tại phòng khách VIP.
- Khi máy bay hạ cánh, người đón sẽ cùng với nhân viên của VIETNAM MICE TRAVEL đến chân cầu thang máy bay để đón khách. (Xe đưa khách trong sân bay sẽ do chúng tôi cung cấp)
- Khách VIP và người đón trở lại phòng khách VIP ngồi chờ, trong khi nhân viên VIETNAM MICE TRAVEL thực hiện các thủ tục Nhập cảnh, lấy hành lý ký gửi và làm thủ tục Hải quan. (Nhân viên VIETNAM MICE TRAVEL giữ hộ chiếu, tờ khai xuất nhập cảnh, thẻ nhận hành lý)
- Sau khi hoàn tất các thủ tục, giấy tờ và hành lý sẽ được gửi lại cho khách để kiểm tra xác nhận. Tiễn khách ra về. Dịch vụ hoàn tất.
Tiễn khách:
- Hai tiếng đồng hồ trước giờ bay, hành lý, hộ chiếu và vé máy bay của khách VIP phải được chuyển đến sân bay cho nhân viên Aplus để làm thủ tục check in. (Trong trường hợp khách VIP ra cùng hành lý, hộ chiếu vui lòng có mặt tại phòng khách VIP ít nhất 1 tiếng trước giờ bay).
- Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, nhân viên Aplus quay trở lại phòng khách VIP, trao trả vé máy bay, hộ chiếu, thẻ lên máy bay và thẻ nhận hành lý ký gửi cho người đi tiễn.
- Ba mươi phút trước giờ bay, khách VIP đến sân bay, ngồi tạm nghỉ tại phòng khách VIP. Khi đến giờ lên máy bay, đại diện công ty cùng nhân viên Aplus tiễn khách bằng xe ra tận chân cầu thang máy bay.
- Đại diện công ty cùng nhân viên Aplus quay về phòng khách VIP, chào tạm biệt. Dịch vụ hoàn tất.
PHƯƠNG THỨC ĐẶT DỊCH VỤ
Khi Quý Công ty cần dịch vụ đón khách VIP của chúng tôi chỉ cần gửi chi tiết về khách VIP (họ tên, số hộ chiếu, quốc tịch, chức vụ, số hiệu chuyến bay và giờ đi, đến Việt Nam) và chi tiết về người đại diện vào đón, tiễn khách (họ tên, số CMND hoặc hộ chiếu) để chúng tôi làm thủ tục chậm nhất là 3 ngày làm việc trước khi khách VIP đến.
TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:
Trong trường hợp nhà khách VIP có chuyên cơ chính phủ hoặc các trường hợp bất khả kháng khác, nhà VIP đóng cửa đối với các chuyến bay thương mại, dịch vụ VIP sẽ được chuyển sang dịch vụ Ưu tiên tại nhà ga thông thường.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, công ty Cổ phần Aplus Việt Nam tự tin đem lại những dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến vơi khách hàng.
—————————————————————————
Địa chỉ: Số 22 lô C1 khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, HN
Email: kinhdoanh@aplusvietnam.vn
Điện thoại: 0948.319.193
Website: www.aplusvietnam.vn