Tư vấn truyền thông thương hiệu

Một thương hiệu cho một công ty giống như một danh tiếng cho một người. Bạn kiếm được danh tiếng bằng cách cố gắng làm những điều khó khăn nhất.

Một thương hiệu mạnh là trung tâm của mọi doanh nghiệp thành công.

Mang thương hiệu của bạn đến với cuộc sống thông qua những suy nghĩ sáng tạo và trải nghiệm khách hàng đáng nhớ.

Thương hiệu đạt được tác động tối đa khi tất cả các kênh được tích hợp cao. Trong thị trường ngày nay, các kênh truyền thông được đa dạng hóa trên một loạt các phương tiện truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến. Mỗi thương hiệu nên cố gắng để có được xã hội và sử dụng chủ động của Facebook, twitter, youtube, viết blog và nhiều hơn nữa. Phương tiện truyền thông xã hội tạo cơ hội cho các thương hiệu phát triển đối thoại với khách hàng.

Dịch vụ Tư vấn truyền thông thương hiệu

  • Các dịch vụ triển khai Tư vấn truyền thông thương hiệu
  • Làm việc với bộ phận thương hiệu và chuẩn hoá hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Phân tích và đánh giá những điểm mạnh cốt lõi của doanh nghiệp
  • Đề xuất ý tưởng truyền thông trong ngắn và dài hạn nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu ra bên ngoài.
  • Xây dựng định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông – câu chuyện truyền thông và các kênh truyền thông về câu chuyện
  • Training cho đội ngũ về định vị thương hiệu, tầm nhìn – sứ mệnh của doanh nghiệp và nguyên tắc truyền thông ra bên ngoài.
  • Hướng dẫn và phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động marketing để đảm bảo việc truyền thông đi đúng hướng.
  • Xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông về thương hiệu.
  • Xây dựng quy trình và quy chế phát ngôn, làm việc với báo chí

Dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu bao gồm

  • Nghiên cứu đánh giá hiện trạng thương hiệu của doanh nghiệp
  • Tư vấn xây dựng chiến lược kiến trúc thương hiệu hiệu quả, bền vững
  • Xây dựng nhận diện thương hiệu cho thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu

Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp thường trải qua 4 giai đoạn:

  • Sáng tạo thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu
  • Phát triển thương hiệu
  • Bảo vệ thương hiệu

Lợi ích dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu mang đến cho bạn

  • Xác lập rõ ràng mục tiêu và các tiêu chí truyền thông
  • Xác lập rõ ràng đối tượng, thông điệp, thời điểm và phương tiện truyền thông phù hợp
  • Xây dựng một kế hoạch truyền thông sáng tạo và chuyên nghiệp
  • Tạo sự đồng bộ và nhất quán trong các nỗ lực truyền thông tiếp thị
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông và dịch vụ trọn gói

Quy trình tư vấn truyền thông thương hiệu

  1. Nghiên cứu và phân tích
  1. Tư vấn thương hiệu mới
  2. Tư vấn định vị Thương hiệu

Lợi ích đối với doanh nghiệp khi sử dụng Gói tư vấn định vị thương hiệu:

– Doanh nghiệp hiểu được bối cảnh cạnh tranh của thị trường.

– Doanh nghiệp được tư vấn phân tích hiện trạng thương hiệu và định hướng chiến lược định vị thương hiệu.

– Doanh nghiệp định hướng được nền tảng thương hiệu cho các hoạt động truyền thông về sau.

– Doanh nghiệp được cung cấp bộ nhận diện thương hiệu mới hoàn chỉnh

Để đáp ứng những yêu cầu phát triển của công việc kinh doanh, doanh nghiệp có thể xem xét mở rộng thương hiệu theo chiều ngang hay chiều dọc. Quyết định đúng cách thức và thời điểm mở rộng thương hiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được doanh thu mong đợi từ sản phẩm mới đồng thời đảm bảo tính nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu của mình.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với quá trình hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty Cổ phần Aplus Việt Nam sẽ tạo lập một giá trị thương hiệu hoàn toàn nổi bật dành cho doanh nghiệp của bạn.

—————————————————————————

Địa chỉ: Số 22 lô C1 khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, HN

Email: kinhdoanh@aplusvietnam.vn

Điện thoại: 0948.319.193

Website: www.aplusvietnam.vn

Hotline: 0948.319.193 Zalo